Bảo hành chính hãng Sharp

Thứ tư, 28/06/2017 - 09:34 AM

Trung tâm bảo hành UỶ QUYỀN SHARP chân thành cảm ơn qúy khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

* Để đáp ứng lại sự tin tưởng của quý khách hàng. Chúng tôi đến tận nhà BẢO HÀNH SẢN PHẨM - ƯU TIÊN BH tại nhà Q.Thủ Đức, Q.Bình Thạnh, Q.2, Q.9, Dĩ An-BD

* Với đội ngũ nhân viên phục vụ hết mình, Trung tâm bảo hành Uỷ Quyền Sharp của chúng tôi sẵn sàng đón tiếp quý khách hàng tại trung tâm.

 

 

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ BẢO HÀNH SỬA CHỮA UỶ QUYỀN SHARP như sau :

- Bảo hành điện tử

- Bảo hành điện lạnh

- Bảo hành gia dụng

- Dịch vụ tư vấn tại nhà

1. Bảo hành sản phẩm gì của UỶ QUYỀN SHARP?

- Tivi LCD, LED, PLASMA

- Máy giặt

- Tủ lạnh

- Lò vi sóng

- Nồi cơm điện

- Bình thủy

Và tất cả các thiết bị điện chính hãng khác của SHARP.

2. Bảo hành ở đâu?

BẢO HÀNH SẢN PHẨM - ƯU TIÊN BH Tại nhà Q.Thủ Đức, Q.Bình Thạnh, Q.2, Q.9, Dĩ An-BD

Hotline 24/24 : 028.37228509

Địa chỉ: 117 Thống Nhất, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, Tp.HCM 

Địa chỉ : A 10 Phạm Văn Đồng, phường Linh Đông , Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Địa chỉ : 9A Đường Số 4, Trường Thọ, Thủ Đức ( đối diện Thủ Đức house )

3. Thời hạn bảo hành sản phẩm?

- Tuỳ từng sản phẩm cụ thể kể từ ngày mua hàng đối với tất cả các sản phẩm SHARP

4. Cần thủ tục gì khi bảo hành?

Cần mang theo Phiếu bảo hành hoặc BH điện tử

5. Các trường hợp không được bảo hành?

- Phiếu bảo hành không gửi về Trung tâm bảo hành để đăng ký đúng hạn.

- Phiếu bảo hành đã quá thời hạn bảo hành.

- Phiếu bảo hành không có ghi rõ số Sê-ri máy và ngày mua hàng.

- Model hoặc số Sê-ri máy bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy xóa trên phiếu bảo hành.

- Máy bị hư hỏng do làm rơi rớt, trầy xước, móp méo trong khi vận chuyển, do hỏa hoạn, sét đánh hoặc thiên tai.

- Máy có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sử dụng không dùng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi thất thường, không ổn định.

- Sử dụng không đúng theo chức năng, tài liệu hướng dẫn sử dụng, vận hành đính kèm như các trường hợp: sử dụng máy hút bụi để hút đất cát hoặc các hóa chất khác..., sử dụng nhầm lẫn chế độ nướng thay vì chọn sóng hoặc ngược lại trong lò vi ba...

- Sản phẩm được sử dụng trong mục đích kinh doanh như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục trong hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn,.v.v.. Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các cửa hàng, đại lý hoặc các siêu thị điện máy.

- Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ một người nào không do Trung tâm bảo hành SHARP ủy quyền sửa chữa.

6. Việc bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:

- Bảo trì, làm vệ sinh cho máy lạnh, máy giặt hoặc vệ sinh cho đầu từ/ mắt đọc cho máy hát băng đĩa CD, VCD, DVD,.v.v..

- Các bộ phận bên ngoài và phụ kiện đính kèm như: thùng các tông, bao bì, vỏ móp hoặc các chi tiết bằng nhựa như ống, đầu nối, giá đỡ, bộ Adaptor (đối diện AC-DC), dây điện nguồn, phích cắm điện, bộ điều khiển từ xa...

- Các vết trầy xước, ố bẩn do bị ăn mòn và điều kiện bảo quản kém.

- Mọi thắc mắc vui long liên hệ Hotline 24/24 : 028.37228509


 Bài viết cùng chuyên mục

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SONY

Địa Chỉ 1: Số 117-Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q Thủ Đức, Tp.Hcm

Địa Chỉ 2: 390/4/9 Cmt8, P.10, Q.3, Tp.Hcm

Địa Chỉ 3: A 10 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông , Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Địa Chỉ 4: 9A Đường Số 4, Trường Thọ, Thủ Đức ( đối diện Thủ Đức house )

 

 © Copyright 2017 www.trungtambaohanhsony.vn, all rights reserved

Thiết kế website www.webso.vn
Back to top